Chuyển đến nội dung chính

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào?

Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn.

Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp

Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng.

Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một cách nhanh chóng và dễ dàng. Những lợi ích khác bao gồm:



Các loại Cổng mở trượt công nghiệp

Cổng trượt điện tử

Hầu hết các thiết bị mở cổng thương mại hiện có trên thị trường hiện nay đều có động cơ điện tử. Cổng trượt điện tử có thể cảm nhận được phương tiện đang đến gần và kích hoạt cổng đóng lại. Thường có giới hạn tốc độ khi các cổng như vậy kích hoạt và khi vượt qua giới hạn này, cổng sẽ tự động đóng lại. Tuy nhiên, có một số cửa thương mại có công tắc an toàn cho phép cổng tự động đóng lại nếu có bất kỳ vật cản nào như người, động vật hoặc đồ vật.

Làm thế nào để chọn thiết bị mở cổng trượt công nghiệp?

Điều quan trọng là bạn phải chọn cửa thương mại vận hành thiết bị này một cách an toàn. Điều này có nghĩa là họ đã hoàn thành một khóa đào tạo phù hợp, đồng thời quen thuộc và hiểu biết về các khía cạnh khác nhau của thiết bị mở cổng cũng như hoạt động của nó. 

Thông tin này được cung cấp trên tài liệu của nhà sản xuất đi kèm với sản phẩm và thường được bảo hành kèm theo sản phẩm. Nếu bạn nghi ngờ, sẽ là điều hợp lý nếu bạn yêu cầu chính mình xem những tài liệu này. Rõ ràng, bạn không thể mong đợi nhà sản xuất cung cấp tài liệu chưa được sản xuất.



Việc thiết kế bộ điều khiển cổng trượt dân dụng và công nghiệp

Hệ thống cổng trượt tự động trong hệ thống cổng trượt mới hoặc hiện tại của bạn sẽ thúc đẩy môi trường kinh doanh hoặc gia đình an toàn hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn. Các thiết bị mở trượt tự động như cửa và cổng tự động giúp cải thiện sự riêng tư và bảo vệ mặt bằng tòa nhà khỏi sự xâm nhập không mong muốn.

Động cơ phù hợp với cổng phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước của cổng hiện có. Kích thước của động cơ cho cổng trượt phụ thuộc vào trọng lượng và chiều dài của cổng. Các nhà khai thác cổng trượt bao gồm từ nhiệm vụ nhẹ trong gia đình đến nhiệm vụ công nghiệp cực kỳ nặng nề cho các nhà máy sản xuất và lối vào cho khu vực.

Tốc độ bạn muốn cổng mở cũng ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống cổng trượt cho cơ sở của bạn. Nếu cổng nằm ở khu vực nguy hiểm hoặc dễ bị tổn thương, việc ra vào và đóng cổng nhanh là rất quan trọng để bảo vệ tài sản và phương tiện của bạn khỏi những rủi ro không mong muốn. Bạn có thể yêu cầu vào nhanh nếu đường lái xe của bạn nằm trên một con phố đông đúc để không gây cản trở giao thông.

Chúng tôi thậm chí có thể chọn từ nhiều phương pháp kiểm soát truy cập khác nhau để mở và đóng cổng vào. Một số trong đó là truy cập bằng bàn phím, truy cập điều khiển từ xa, cảm biến hay thậm chí là sử dụng điện thoại di động hiện nay. Bạn muốn tăng cường sự an toàn và bảo mật, chỉ cần lắp đặt bộ điều khiển cổng trượt.



Cung cấp điện cho động cơ

Các nhà khai thác cổng hiện đại đi kèm với nhiều giải pháp nguồn điện khác nhau. Nó thậm chí có thể được cung cấp năng lượng mặt trời, một lựa chọn đặc biệt tốt cho tài sản ở khu vực nông thôn hoặc tài sản có nguồn cung cấp điện hạn chế.

Để năng lượng mặt trời hoạt động hiệu quả, vị trí của cổng rất quan trọng đối với nguồn điện vì cây hoặc công trình lớn có thể hạn chế hiệu quả sử dụng năng lượng mặt trời. Năng lượng mặt trời tiên tiến và đáng tin cậy hơn bao giờ hết nhưng việc sao lưu bằng pin dự phòng được coi là an toàn trong những ngày nguồn cung cấp ánh sáng hạn chế.

Cổng trượt trên ray

Chúng chạy dọc theo một đường cố định chiếm phần lớn trọng lượng của cổng. Đường ray được đặt cùng với lỗ mở, ở chân cổng và cổng tự động hoạt động. Chúng có sẵn ở dạng 1 cánh, xếp lớp hoặc dạng hai cánh. Chúng rất tiết kiệm không gian và cực kỳ phù hợp với những địa điểm có không gian hạn chế ngoài cổng. Chúng có khả năng xử lý các thiết kế cổng trượt cao và nặng.

Cổng trượt không ray

Những loại thiết kế cổng trượt này có đối trọng và do đó không yêu cầu đường ray chạy cùng với việc mở cổng. Được dẫn hướng bởi các bánh xe ở phía trên, cổng có sẵn ở dạng 1 cánh hoặc 2 cánh. Nó hoạt động hoàn hảo trên nền đất không bằng phẳng hoặc nơi mặt đất dốc hướng lên trên.

Thích hợp cho những khoảng mở rộng hơn, cổng được lắp đặt đơn giản vì không cần phải làm nền để đặt đường ray. Chúng không cần bảo trì nhiều vì khu vực bên dưới cổng không cần dọn dẹp mảnh vụn. Chúng ít tốn kém hơn so với cổng trượt hoạt động im lặng. Nhược điểm duy nhất là độ dài tổng thể mà nó có được trên trang web của bạn.

Tóm lại

Nếu bạn cần một thiết bị mở cổng thương mại có công suất đầu ra tối đa mà thao tác thủ công không thể đạt được, bạn sẽ cần phải sử dụng một động cơ điện hạng nặng nối tiếp. Điều này thường được sử dụng để cung cấp lượng mã lực lớn nhất có thể. Tuy nhiên, có một số loại động cơ có sẵn và vì vậy điều quan trọng là bạn phải xác định loại nào là tốt nhất cho mục đích của mình.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp. Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu. Hệ thống khóa an ninh Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •