Chuyển đến nội dung chính

Chi phí lắp đặt cổng trượt tự động là bao nhiêu?

Cổng trượt điện được thiết kế, lắp ráp và lắp đặt theo đơn đặt hàng. Bạn không thể chỉ cần đến cửa hàng để mua chúng.

Các ước tính bạn có thể tìm thấy trực tuyến về chi phí để cài đặt chúng cũng rất khác nhau. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đưa ra một con số đáng tin cậy? Nó đủ để khiến bất cứ ai phải thất vọng, đặc biệt nếu lý do bạn đang tìm kiếm ngay từ đầu là để tìm hiểu xem bạn có đủ khả năng chi trả hay không. Cách dễ nhất để biết rõ về giá là gọi cho một nhà lắp đặt cổng địa phương đáng tin cậy, nói chuyện với họ về những gì bạn muốn và yêu cầu họ đưa ra báo giá toàn diện cho bạn.

Chúng tôi muốn đơn giản hóa mọi thứ cho người mua, vì vậy nếu bạn chưa sẵn sàng liên hệ với người lắp đặt, chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn này.

Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm sự riêng tư hơn một chút, muốn kiểm soát ai vào tài sản của mình hay bạn chỉ đang tìm giải pháp thay thế cho cổng hiện có, hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm.



Cổng trượt tự động là gì?

Đó là một cánh cổng trượt ngang qua lối vào một khu nhà. Có hai loại:

  • Cổng trượt có ray
  • Cổng trượt không ray

Sự khác biệt chính là trong khi cả hai đều trượt qua lối vào cổng, một cửa sử dụng bánh xe và đường ray trong khi chiếc còn lại không cần.

Loại cổng khác có thể được tự động hóa là cổng xoay. Những cánh cổng này mở ra ngoài hoặc vào trong thay vì trượt qua lối vào.

Việc bạn chọn cổng nào sẽ phụ thuộc vào yêu cầu cá nhân của bạn và bạn có bao nhiêu không gian để chứa các cổng.

Cổng trượt yêu cầu nhiều không gian hơn ở một bên của lối vào cổng, trong khi cổng xoay yêu cầu nhiều không gian hơn phía sau chúng trên đường lái xe.

Đọc blog của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách hoạt động của cổng trượt điện.

Điều gì khác có thể ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt cổng trượt?

Bạn cũng cần tính đến chi phí của:

Chi phí lắp đặt chuyên nghiệp sẽ phụ thuộc vào:

  • Kích thước của cổng (và do đó, thời gian và số lượng người cần thiết để lắp đặt nó)
  • Bất kỳ công trình xây dựng nào cũng cần thiết để đặt đường ray và xây dựng hoặc di chuyển các cột hoặc trụ.
  • Thiết bị an toàn
  • Di chuyển bất cứ thứ gì cản đường
  • Thi công
  • Máy dò vòng lặp
  • Hệ thống kiểm soát truy cập
  • Chi phí của thiết bị mở cổng, cơ chế và hệ thống điều khiển

Ước tính chi phí cho cửa trượt dao động từ 15 triệu đến 35 triệu.

  • Công tác chuẩn bị
  • Những điều này sẽ cần thiết nếu bạn cần:
  • San bằng đường lái xe để đặt đường ray 
  • Lắp đặt các giá đỡ như cho thiết bị mở cổng điện
  • Lắp đặt các kết nối dịch vụ (ví dụ: điện) đến khu vực cổng

Một lần nữa, những chi phí này có thể khác nhau rất nhiều và sẽ phụ thuộc vào mức độ công việc được yêu cầu. Công việc chuẩn bị thường được bao gồm như một phần chi phí lắp đặt khi bạn nhận được báo giá.

Người lắp đặt cổng phải hướng dẫn các công việc chuẩn bị và/hoặc kiểm tra xem chúng có đáp ứng các yêu cầu cần thiết hay không.



Dịch vụ và bảo trì liên tục

Điều này dễ hiểu nhưng vẫn quan trọng, đặc biệt nếu bạn quyết định lắp đặt cổng trượt có ray. Đường ray sẽ cần được kiểm tra định kỳ để đảm bảo các bánh xe và bất kỳ con lăn nào hoạt động trơn tru. Ước tính bắt đầu từ 1.2 triệu mỗi năm cho các hợp đồng dịch vụ cổng. 

Mục đích sử dụng cổng trượt của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt. Tại sao? Đọc phần của chúng tôi về động cơ cổng dưới đây.

Cách hoạt động

Có nhiều loại cổng trượt khác nhau có sẵn. Chúng bao gồm:

  • Cổng có ray
  • Cổng trượt xếp lớp
  • Cổng không ray

Cổng trượt xếp lớp cần có đường ray cho mỗi cánh, giống như cổng một cánh. Cổng được hỗ trợ bởi các bánh xe nằm trên đường ray. Ngoài ra còn có một giá răng gắn dọc theo đáy cổng và một bánh răng trên trục đầu ra của động cơ. Bánh răng được ăn khớp với thanh răng để khi động cơ quay, cổng sẽ di chuyển dọc theo đường ray.

Cổng xếp lớp có nhiều hơn một cánh cổng. Cổng gần động cơ nhất được di chuyển theo cách thông thường trong khi các cánh cổng còn lại được di chuyển bằng dây cáp và ròng rọc. Sự khác biệt duy nhất là chúng xếp chồng lên nhau khi mở. Điều này có nghĩa là chúng cần ít không gian ở bên cạnh lối vào hơn so với cổng ray hoặc cổng đúc hẫng có cùng chiều rộng lối vào. Nó cũng làm cho chúng trở thành một lựa chọn tốt cho những người có không gian hạn chế.

Một cổng trượt có 1 ray thường là lựa chọn lắp đặt tiết kiệm chi phí nhất. Chúng ta sẽ thảo luận khi nào cổng không ray phù hợp dưới đây.

Động cơ cổng

Chỉ có một loại động cơ cổng được sử dụng cho cổng trượt. Việc lựa chọn động cơ phù hợp được xác định bởi: 

  • Trọng lượng cổng (điều này sẽ ảnh hưởng đến công suất đầu ra bạn cần)
  • Tần suất bạn cần mở và đóng cổng hàng ngày (chu trình làm việc)
  • Cổng trượt dân dụng thường có chu kỳ làm việc thấp hơn so với các ứng dụng thương mại.

Lựa chọn thiết bị phù hợp cho cổng tự động của bạn

Bây giờ bạn đã có ý tưởng về chi phí, hãy xem cách chọn thiết bị phù hợp với yêu cầu cá nhân của bạn.

Chỉ có một loại động cơ cổng được sử dụng cho cổng trượt. Việc lựa chọn động cơ phù hợp được xác định bởi: 

  • Trọng lượng cổng (điều này sẽ ảnh hưởng đến công suất đầu ra bạn cần) 
  • Tần suất bạn cần mở và đóng cổng hàng ngày (chu trình làm việc)
  • Vận tốc đóng mở cửa

Cổng trượt dân dụng thường có chu kỳ làm việc thấp hơn so với các ứng dụng thương mại.

Cổng nhôm nhẹ hơn và tuổi thọ lâu hơn nên hầu như không tốn chi phí bảo trì trong nhiều năm. Chúng cũng nhẹ hơn nên cần động cơ ít mạnh hơn để di chuyển. Bạn có thể tìm thêm thông tin về cổng nhôm tại đây và cách chọn động cơ cổng tốt nhất cho bạn tại đây .  

Cổng không ray

Cổng không ray là lựa chọn tốt nhất cho những người có đường lái xe dốc hoặc địa điểm hoặc mặt đường không bằng phẳng. Tại sao?

Cổng không ray không sử dụng đường ray. Thay vào đó, phần đối trọng cho phép cổng chạy trên các con lăn ở một bên lối vào. Động cơ cổng trượt tiêu chuẩn được sử dụng để trượt cổng mở và đóng. Điều này có nghĩa là cổng đúc hẫng có thể được lắp đặt trên đường lái xe dốc vì nó không cần phải chạy trên đường có góc cạnh. đang ở trên một con dốc.

Điều đó cũng có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc giữ đường đi sạch sẽ với sỏi, bùn hoặc các vật dụng khác có thể cản trở hoạt động của cổng.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/cong-truot-tu-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp. Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu. Hệ thống khóa an ninh Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào? Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn. Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng. Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một các