Chuyển đến nội dung chính

Thiết bị mở cổng xoay bft PHOBOS - KUSTOS BT A

Trong thế giới hiện đại ngày nay, cổng mở tự động đã trở nên tiện lợi hơn nhiều và ngày càng phổ biến đối với những người sử dụng cổng dân dụng, công nghiệp và thương mại. Trước đây, bạn sẽ phải xuống xe mỗi khi muốn vào khu dân cư hoặc cơ sở kinh doanh của mình. Với những tiến bộ trong công nghệ mở cổng, tất cả những gì bạn cần làm bây giờ chỉ đơn giản là nhấn một nút duy nhất từ ​​trong ô tô trong khi chờ cổng mở.

Nếu bạn muốn đầu tư vào một thiết bị cổng mở tự động nhưng vẫn đang phân vân không biết nên mua loại nào thì bài viết này có thể hữu ích. Chúng ta sẽ xem xét hai dụng cụ mở cổng xoay khác nhau, đó là PHOBOS - KUSTOS BT A.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ thảo luận về những điều bạn cần lưu ý trước khi chọn thiết bị mở cổng điện và những ưu điểm của việc sử dụng thiết bị mở cổng điện. Bằng cách đó, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Vì vậy, không cần phải chần chừ thêm nữa, hãy đưa bạn ra khỏi hàng rào.

Năm điều cần lưu ý trước khi chọn thiết bị mở cổng điện

Trước khi mua thiết bị mở cổng xoay chạy bằng điện, bạn cần cân nhắc một số điều. Dưới đây chúng tôi đã liệt kê những cân nhắc quan trọng nhất về thiết bị mở cổng mà bạn nên thực hiện trước khi mua thiết bị mà bạn quan tâm.

CỔNG CỦA BẠN NẶNG ĐẾN MỨC NÀO

Tất cả các bộ điều khiển cổng đều được thiết kế đặc biệt để hoạt động theo phạm vi trọng lượng cụ thể. Một số dụng cụ mở cổng xoay có thể chịu được trọng lượng lớn hơn những loại khác, vì vậy điều quan trọng là phải đánh giá xem cổng của bạn nặng bao nhiêu trước khi mua. Lắp thiết bị mở cổng xoay không đúng cách có thể dẫn đến hư hỏng và phát sinh chi phí không đáng có.

TẦN SUẤT BẠN DỰ ĐỊNH MỞ CỔNG

Có thể cho rằng một trong những khía cạnh quan trọng nhất bạn cần cân nhắc trước khi mua thiết bị mở cổng xoay điện là tần suất bạn cần mở cổng. Không phải tất cả các thiết bị mở cổng đều có chức năng chu trình giống nhau. Một số dụng cụ mở cổng chỉ có thể mở 100 lần một ngày mà không gặp rủi ro hư hỏng. Mặt khác, các thiết bị mở cổng thương mại hoặc nhiệm vụ nặng hơn có chu kỳ cổng có thể mở tới 300 lần một ngày mà không gặp rủi ro hư hỏng.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý nguồn điện mà bạn muốn sử dụng cho thiết bị mở cổng, vì một số nguồn cần nhiều năng lượng hơn những nguồn khác để hoạt động.

KÍCH THƯỚC CỦA CÁC CỘT ĐÍNH KÈM CỦA BẠN

Điều này có vẻ không quan trọng cần lưu ý, nhưng kích thước của cột cổng có thể ảnh hưởng đáng kể đến việc bạn lựa chọn thiết bị mở cổng. Về cơ bản, kích thước của các cột cổng rất quan trọng vì dụng cụ mở cổng xoay của bạn sẽ gắn vào chúng. Bạn cần những cột lớn chắc chắn để có thể chứa đầy đủ thiết bị mở cổng xoay điện của bạn.

NẾU BẠN CẦN NGUỒN PIN DỰ PHÒNG

Bạn sống trong khu dân cư thường xuyên có bão, thời tiết xấu, thiên tai? Hay nơi đặt cổng của bạn có nguồn điện bất thường? Nếu bất kỳ vấn đề nào trong số này ảnh hưởng đến bạn, bạn cần xem xét thiết bị mở cổng xoay điện có nguồn pin dự phòng.

Giả sử bạn sử dụng thiết bị mở cổng xoay chạy bằng điện hoặc năng lượng mặt trời được trang bị nguồn pin dự phòng. Trong trường hợp đó, bạn sẽ không bao giờ gặp phải vấn đề cổng không mở hoặc chỉ đóng một nửa.

NẾU BẠN MUỐN THIẾT BỊ MỞ CỔNG HOẠT ĐỘNG BẰNG ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Không phải tất cả các loại cổng mở đều hoạt động với điều khiển từ xa. Việc sở hữu một chiếc cổng mở cánh sử dụng điều khiển từ xa sẽ tiện lợi và an toàn hơn. Điều khiển cổng từ xa cũng có nghĩa là gia đình và khách của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận nơi ở hoặc cơ sở kinh doanh của bạn hơn. Bạn cũng sẽ không cần phải rời khỏi xe để mở cổng, điều này cho phép bạn ra vào nhanh hơn khi đang vội.

Chính xác thì thiết bị mở cổng xoay PHOBOS và KUSTOS là gì?

Nếu bạn muốn một thiết bị mở cổng xoay hoạt động liên tục bằng dòng điện một chiều 24 volt có khả năng chạy bằng năng lượng mặt trời, bạn nên xem xét PHOBOS và KUSTOS. Động cơ mở cổng xoay này có hiệu suất, khả năng tiếp cận và an toàn chưa từng có. Nó được chế tạo đặc biệt bằng vật liệu bền và có các tính năng an toàn cao cấp.

PHOBOS và KUSTOS yêu cầu nguồn 220VAC để khởi động và thiết bị này chuyển đổi 220AC thành 24VDC một cách tự động và thuận tiện. Điều này đảm bảo rằng pin tích hợp luôn được sạc và sẵn sàng hoạt động. Định mức nhiệm vụ của người vận hành đối với dụng cụ mở này là 100 chu kỳ mỗi ngày, cho phép nó mở và đóng 100 lần mà không bị quá nóng hoặc bị hư hỏng.

Điều thú vị là khung của thiết bị mở cổng xoay này được chế tạo để có khả năng chống gỉ nhờ được mạ kẽm. Ngoài ra, vỏ động cơ DC được làm từ nhôm đúc chịu lực cao. Trọng lượng cánh tay truyền động của BFT là 7kg, trong khi trọng lượng hộp điều khiển tiêu chuẩn là 2kg.

Về cơ bản, dụng cụ mở cổng xoay PHOBOS và KUSTOS được đánh giá để sử dụng trên các cổng có chiều dài lên đến 5 mét hoặc cho các cổng không nặng hơn 500kg.

Với động cơ mở cổng xoay bằng điện và năng lượng mặt trời này, bạn có thể vận hành cổng của mình ở những khu vực có nguồn điện không ổn định hoặc nơi không có sẵn nguồn điện. Ngoài ra, vì nó tương thích với năng lượng mặt trời nên bạn cũng có thể tận dụng ưu đãi thuế tài sản tiết kiệm năng lượng dân cư nếu bạn chọn thêm các bộ phận năng lượng mặt trời vào bộ sản phẩm của mình.

Các tính năng và thông số kỹ thuật của PHOBOS và KUSTOS

Có nhiều thông số kỹ thuật và tính năng đáng chú ý ở PHOBOS. Dưới đây, chúng tôi đã xem xét ngắn gọn một số tính năng tốt nhất và một số thông số kỹ thuật đáng chú ý mà bạn nên biết.

ĐẶC TRƯNG

  • Có cài đặt đóng nhanh.
  • Có cảm biến lùi an toàn.
  • Nó được liệt kê trong danh sách UL.
  • Cảnh báo cổng thời gian thực.
  • Tích hợp kiểm soát truy cập dễ dàng.
  • Ứng dụng điện thoại thông minh tương thích.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Có một bo mạch chính với tùy chọn thêm vào ba bảng mở rộng để giám sát an toàn.

  • Tốc độ di chuyển của cổng là 17 giây và có góc mở 90 độ.

Chính xác thì PHOBOS BT A là gì?

PHOBOS BT A là hệ thống mở cổng có công nghệ tiên tiến bao gồm nhiều tính năng cải tiến, thân thiện với người dùng. Nó cũng có lựa chọn hữu ích là trở thành một hệ thống lai điện/năng lượng mặt trời. Ngoài ra, nó còn sở hữu một loạt các tính năng an toàn trên tàu và có thể cho phép bổ sung thêm các tính năng an toàn khác.

Động cơ cổng xoay PHOBOS BT A là thiết bị vận hành chạy AC toàn thời gian, hoạt động bằng nguồn điện một pha. Nó cần 220VAC để khởi động, cánh cổng và bo mạch chính cần 24VDC để hoạt động. Ngoài ra, thiết bị này còn có pin dự phòng được sạc thông qua nguồn điện chính của thiết bị.

Không giống như dụng cụ mở cổng xoay PHOBOS BT A, KUSTOS có thể hoàn thành 300 chu kỳ mỗi ngày. Điều này khiến nó trở nên lý tưởng cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn và các ngôi nhà dân cư lớn yêu cầu thiết bị mở cổng có thể mở thường xuyên. Vỏ khung của KUSTOS được chế tạo bằng khuôn đúc nhôm thương mại. Hơn nữa, cánh tay truyền động nặng hơn với bộ phận này ở mức 11kg, trong khi hộp điều khiển tiêu chuẩn nặng 2 kg.

Cuối cùng, KUSTOS có thể được sử dụng trên các cổng không dài hơn 7 mét hoặc nặng không quá 500kg.

Các tính năng và thông số kỹ thuật của KUSTOS

Tương tự như PHOBOS, KUSTOS cũng có nhiều thông số kỹ thuật và tính năng mà chúng ta có thể thảo luận. Tuy nhiên, chúng tôi đã chọn chỉ liệt kê một số tính năng tốt nhất và các thông số kỹ thuật quan trọng mà bạn nên biết.

ĐẶC TRƯNG

  • Một cài đặt đóng đồng bộ.
  • Đi kèm với cảnh báo trước chuyển động.
  • Nó có bộ thu sóng radio tích hợp.
  • Sở hữu màn hình chẩn đoán LED.
  • Được trang bị rơle phụ trợ có thể lập trình.
  • Có chức năng chống cửa sau.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Hoạt động ở nhiệt độ từ -20 đến 50 độ C
  • Tốc độ di chuyển của cổng là 15 đến 17 giây khi mở 90 độ.

KUSTOS là gì, bạn có thể tìm hiểu về những lợi ích của việc lắp đặt một trong những thiết bị mở cổng xoay này tại nhà hoặc nơi ở của bạn. Dưới đây là bốn trong số những lợi thế chính mà bạn có thể mong đợi được trải nghiệm.

THUẬN TIỆN HƠN

Với thiết bị mở cổng xoay chạy bằng điện hoặc năng lượng mặt trời, bạn sẽ không cần phải mở cổng một cách vật lý nữa. Điều này cực kỳ tiện lợi, đặc biệt là khi thời tiết xấu và vào ban đêm khi bạn không muốn rời khỏi chiếc xe an toàn của mình. Có nhiều cách thuận tiện khác nhau để mở cổng điện tử.

Với hai thiết bị mở mà chúng tôi đã đề cập, bạn không chỉ có thể sử dụng điều khiển từ xa cổng mà chúng còn hoạt động với bàn phím, đầu đọc thẻ, cảm biến đọc tín hiệu ra vào cụ thể và một số thậm chí còn mở bằng ứng dụng điện thoại thông minh.



ĐÓ LÀ MỘT LỰA CHỌN AN TOÀN HƠN

Với một trong hai loại cổng mở xoay, chúng tôi đã nói về việc kiểm soát ai ra vào doanh nghiệp hoặc tài sản của bạn, điều này cho phép đạt được mức độ an toàn cao hơn các loại cổng mở khác. Ngoài ra, vì bạn cũng có thể kiểm soát khi cổng mở và đóng, về cơ bản bạn sẽ đảm bảo ít tai nạn xảy ra với vật nuôi và trẻ em hơn.

TĂNG GIÁ TRỊ TÀI SẢN

Nó có thể không được nhiều người biết đến, nhưng sự thật là trong một số trường hợp, việc lắp đặt thiết bị mở cổng xoay điện sẽ làm tăng giá trị tài sản của bạn. Vì thiết bị mở cổng điện mang lại lợi ích về an ninh, an toàn và quyền riêng tư cao hơn nên đây là một tính năng được ưa chuộng trong quá trình đánh giá nhà ở để bán.

Người ta suy đoán rằng việc sở hữu một cổng tự động tại ngôi nhà của bạn có thể tăng giá trị tổng thể của ngôi nhà lên khoảng 5%. Ngoài ra, nhiều dụng cụ mở cổng xoay gắn vào cổng một cách thẩm mỹ, có khả năng làm tăng giá trị tài sản.

GIẢM PHÍ BẢO HIỂM

Tùy thuộc vào công ty bảo hiểm hộ gia đình mà bạn tham gia, bạn có thể được giảm phí bảo hiểm nếu lắp đặt thiết bị mở cổng điện. Điều này là do một số công ty bảo hiểm nhất định sẽ tính đến việc bạn đã bổ sung các biện pháp an ninh tại tài sản của mình và do đó sẽ giảm phí bảo hiểm cho bạn.

Về cơ bản, chi phí bảo hiểm của bạn sẽ ít hơn vì nhà của bạn ít có khả năng bị đột nhập bằng cổng điện.

TÓM LẠI

Cuối cùng, việc bạn chọn mua thiết bị mở cổng xoay chạy bằng điện hay năng lượng mặt trời hay không là quyết định của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang cân nhắc nghiêm túc việc mua một chiếc thì PHOBOS BT A, KUSTOS BT A có thể là một lựa chọn lý tưởng vì những lợi ích mà chúng mang lại và những tính năng ấn tượng mà chúng sở hữu.

Đối với tất cả các nhu cầu bảo mật của bạn,  công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đáp ứng cho bạn. Chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị an ninh đáng tin cậy, có uy tín, có thể giúp bạn tìm được thiết bị mở cổng xoay hoàn hảo cho nơi ở hoặc doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn xem ví dụ về các dự án trước đây của chúng tôi hoặc muốn nói chuyện với một trong những đại diện chuyên môn về an ninh của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số 0983 042 139 hoặc truy cập trang web của chúng tôi.

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp. Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu. Hệ thống khóa an ninh Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào? Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn. Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng. Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một các