Chuyển đến nội dung chính

Phân phối cửa trượt 2 hoặc 4 cánh của Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan

 Đối với những cánh cửa yêu cầu độ rộng cao đồng thời có thể tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng thì cửa trượt xếp lớp có 2 cánh hoặc 4 cánh tự động sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách. Hiện nay công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối cửa trượt 2 hoặc 4 cánh của Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan nếu bạn có nhu cầu xin hãy liên hệ để được tư vấn và khảo sát tận công trình hoàn toàn miễn phí.

Tại các cơ sở kinh doanh, văn phòng, công ty, lối vào dành cho người đi bộ kiêm vận chuyển hàng hóa thường xuyên thì loại cửa trượt thông thường không đủ độ rộng để đáp ứng vì thế mà người ta muốn kiếm loại cửa lớn hơn và rộng hơn, khi đó giải pháp lựa chọn cửa xếp lớp hoàn toàn là điều hợp lý được đưa ra, với cửa xếp lớp các cánh di chuyển trơn tru xếp chồng lên nhau đơn giản, nhẹ nhàng cũng như độ thẩm mỹ mang đến là khá cao.

Thường thì cửa xếp lớp sẽ được làm từ kính hoặc nhôm kính là chủ yếu hầu hết tại các siêu thị, cửa hàng hay trung tâm thương mại thậm chí là bệnh viện đều sử dụng loại cửa này. Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT chuyên cung cấp thiết bị dành cho cửa trượt xếp lớp chất lượng nhất tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như NABCO, SWICO hay KTH, bảng báo giá trọn gói cửa bao gồm 3 phần khác nhau đó là phần làm cánh cửa, phần thiết bị tự động và phần vận chuyển cũng như thi công lắp đặt.



Cửa trượt tự động 2 cánh - 4 cánh của Nhật Bản

NABCO là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản sản xuất cửa chuyên dụng với dòng xếp lớp với 2 phiên bản DS-75 và DS-150.

  • Cửa trượt xếp lớp DS-75: đối với cửa có 4 cánh trọng lượng của mỗi cánh cửa tối đa là 55KG, còn với cửa có 2 cánh trượt thì tải trọng nó là 65KG.
  • Cửa trượt xếp lớp DS-150: chịu được tải trọng 100KG cho mỗi cánh cửa.
  • Với những cơ sở có lượng truy cập cao, lớn thường xuyên thì chỉ có thiết bị của NABCO mới đáp ứng được yêu cầu này.

Cửa trượt xếp lớp tự động 2 cánh của Hàn Quốc

Được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ SWICO chất lượng cao được bảo hành 1 năm với chất lượng tốt.

  • Cửa trượt xếp lớp 2 cánh ST 80000: chịu được tải trọng 100kg cho mỗi cánh.
  • Cửa trượt xếp lớp 2 cánh và 4 cánh của Đài Loan
  • Cửa trượt xếp lớp TH-W2 và AD-W2: đối với cửa có 2 cánh tải trọng tối đa của nó là 130Kg cho mỗi cánh, cửa 4 cánh tải trọng tối của nó 90Kg cho mỗi cánh.

Khi lựa chọn thiết bị cho cửa tự động bạn cần phải tính toán đến lực tác động của môi trường cũng như độ dư tải để đảm bảo thiết bị hoạn động trơn tru, ổn định với độ bền cao. Hãy liên hệ với Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT khi có nhu cầu lắp đặt.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/lien-he/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp. Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu. Hệ thống khóa an ninh Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào? Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn. Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng. Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một các