Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp.

Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu.



Hệ thống khóa an ninh

Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế cho tất cả các tòa nhà thương mại bao gồm trường học, khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà chính phủ, v.v.

Kiểm soát truy cập & tích hợp hệ thống Camera.

Dịch vụ cửa tự động Bình Dương

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ trong ngành điện áp thấp. Bất cứ điều gì từ dịch vụ cửa tự động thương mại đến hệ thống camera và điều khiển truy cập. Giá dịch vụ của chúng tôi cạnh tranh nhất ở khu vực BÌNH DƯƠNG. Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý.

Bảo hành và dịch vụ

Thực hiện bảo trì định kỳ trên cửa tự động của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm về lâu dài. Tất cả các cửa ô tô đều có các bộ phận có thể đeo được cần được bảo dưỡng hàng năm và thường bị bỏ qua gây ra lỗi phần cứng. Có một kế hoạch dịch vụ sẽ ngăn chặn đáng kể chi phí sửa chữa lớn hơn. Chúng tôi cũng cung cấp các gói bảo hành mở rộng cho tất cả các cửa tự động.

Nâng cấp cửa thương mại của bạn với dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động của chúng tôi ngay hôm nay. Bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được vì công việc của chúng tôi đảm bảo hiệu quả và an toàn cao. Chúng tôi phục vụ tại BÌNH DƯƠNG bằng các dịch vụ cửa tự động thương mại của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào và đặt lịch hẹn.



Dịch vụ sửa chữa cửa tự động

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa tự động thương mại chất lượng cao. Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của chúng tôi có thể xử lý bất kỳ phạm vi công việc nào cho nhu cầu đầu vào thương mại của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa đa năng và thay thế cửa trượt tự động. Dịch vụ sửa chữa cửa tự động của chúng tôi chỉ sử dụng những vật liệu và sản phẩm tốt nhất để đảm bảo việc sửa chữa lâu dài.

Chúng tôi luôn sẵn sàng 24 giờ để bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi bất kể điều gì đang xảy ra trong doanh nghiệp của bạn. Cùng với dịch vụ sửa chữa, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì liên tục để đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường hàng ngày. Thông qua kiến ​​thức và kinh nghiệm của mình, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ nhanh chóng và đặc biệt cho khách hàng của mình.

Sửa chữa cửa

Dịch vụ sửa chữa cửa tự động đa năng của chúng tôi bao gồm một loạt các dịch vụ để sửa chữa nhanh chóng và giá cả phải chăng. Một số vấn đề về cửa thương mại có thể bao gồm:

  • Con lăn bị hỏng 
  • Có sự chậm trễ trong cảm biến cửa 
  • Có sự điều chỉnh cửa không đúng 
  • Cửa bị trầy xước hoặc vỡ kính 
  • Khóa cửa điện bị hư hỏng 
  • Các ổ khóa bị lỗi 
  • Có tốc độ cửa không đều 
  • Các cảm biến không hoạt động 

...và hơn thế nữa! Bất kể vấn đề cửa tự động bạn đang gặp phải là gì, đều có thể trợ giúp! 

Sửa chữa cửa tự động giá phải chăng 

Dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi có giá cả phải chăng và sẽ không phá vỡ ngân hàng. Dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện của chúng tôi có thể sửa chữa bất kỳ cửa tự động thương hiệu nào một cách dễ dàng. Có hầu hết các bộ phận của nhà sản xuất trong kho cho phép chúng tôi nhanh chóng sửa chữa cửa thương mại của bạn. Bạn không bao giờ phải lo lắng về việc chờ đợi để sửa lối vào tòa nhà của mình. Bạn có thể tin tưởng rằng dịch vụ sửa chữa cửa tự động thương mại của chúng tôi an toàn, giá cả phải chăng và hiệu quả.

Dịch vụ sửa chữa cửa tự động và bảo trì phòng ngừa

Chúng tôi phục vụ tất cả các loại cửa tự động, cửa trượt, cửa xoay, và cửa quay.

Chúng tôi có quyền truy cập vào tất cả các bộ phận trong kho của nhà sản xuất và có thể phục vụ bất kỳ thương hiệu và kiểu dáng cửa tự động nào.

Tất cả các linh kiện thay thế đều được bảo hành và có chứng nhận. 

Bạn có thể tin tưởng các chuyên gia tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT sẽ xử lý tất cả các công việc sửa chữa cửa tự động một cách dễ dàng và chính xác. Chúng tôi tự hào thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và đặt lịch hẹn cho bạn!

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào? Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn. Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng. Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một các