Chuyển đến nội dung chính

Cách xử lý cửa chưa đóng mà khóa chốt điện rơi trong hệ thống kiểm soát ra vào

Nhiều người có kinh nghiệm này, ở nhà họ thấy cửa trong hệ thống kiểm soát ra vào không đóng mà chốt của khóa mộng điện lại rơi ra. Trên thực tế, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì có một mối quan hệ phù hợp giữa khóa cửa và khóa chốt điện. Khi bạn cố gắng đóng cửa, nam châm điện có thể bị bật ra khỏi trục khóa, khiến cửa không đóng được. Nếu bạn muốn giải quyết vấn đề này, hãy sử dụng hệ thống điều chỉnh cài đặt kiểm soát truy cập.

1: Cửa không đóng

Cửa không đóng cũng là một vấn đề phổ biến. Khi cửa trong hệ thống kiểm soát ra vào được mở, nếu không có gì được khóa hoặc nút được khóa, khóa cửa sẽ tự động bật lên, gây ra tình trạng không thể nhìn thấy ai sau khi cửa được mở. Giải pháp: Nói chung, vấn đề có thể được giải quyết bằng cách điều khiển chốt rơi theo cách thủ công. Đầu tiên, bạn chỉ cần cố định chốt cửa vào tường hoặc cửa, sau đó dùng chìa khóa luồn vào khe hở giữa các chốt để hạ chốt xuống. Một giải pháp tương đối đơn giản khác là nhanh chóng lau mép trong của cửa gỗ bằng bàn chải cán dài cho đến khi sạch.



2: Khóa chốt điện

Cửa chưa đóng mà chốt khóa điện rơi xuống nguyên nhân là gì? Đây là một vấn đề phổ biến. Khi khóa chốt điện cửa tự động bị ngắt kết nối, hệ thống kiểm soát truy cập sẽ tự động đặt lại chìa khóa, cầu chì hoặc bộ điều khiển cơ. Nếu khóa cửa không được khóa hoàn toàn, người dùng có thể bật nguồn thiết bị theo cách thủ công và khóa lại cửa.

Nếu bạn không chắc mình đã đóng tất cả các mạch đúng cách, bạn có thể tự hỏi làm cách nào để liên hệ với bất kỳ ai trong tổ chức của mình để đảm bảo rằng bạn biết điều gì đang xảy ra và có hành động ngay lập tức. Họ có thể yêu cầu cử người đến xem hoặc kiểm tra khóa cửa chốt chết và cho những người cuối cùng bị ảnh hưởng thấy chốt chết trên cột và các dấu hiệu hư hỏng khác.

Cho dù bạn chọn tùy chọn nào, việc giải quyết vấn đề này sẽ cần một số nỗ lực. May mắn thay, chúng tôi có nguồn lực để giúp đỡ tất cả mọi người. Điều quan trọng nhất cần nhớ là việc thay đổi chức năng thường mất thời gian và chi phí để thành công. Nếu nó ở trong tình trạng tồi tệ, bạn nên đỗ xe trước văn phòng của tầng lớp nhân dân và đợi người đến sửa.

3: Chốt bị rớt xuống

Chốt cửa bị rơi là một trong những sự cố thường gặp ở hệ thống kiểm soát ra vào, đôi khi cửa chưa đóng mà chốt của khóa mộng điện lại rơi xuống đất. Giải pháp: Nếu bạn lo lắng rằng cửa chưa đóng hoàn toàn, hãy thử đặt công tắc khóa cửa thành "bật" hoặc "tắt" để chốt cửa không rơi xuống đất. Một giải pháp khác là giảm tần suất mở và đóng hành trình phím bằng điều khiển thủ công, để giảm nguy cơ rơi chốt cửa.

Nói tóm lại, dù cửa đóng nhưng nó vẫn mở. Vì vậy, đừng cố mở cửa lần nữa để tránh những tình huống tương tự xảy ra. Tuy nhiên, đừng lo lắng. Hệ thống chống trộm có thể giữ khóa cửa mở để đảm bảo an ninh cho bạn.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997

Hotline: 0909 078 933

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn/lien-he/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp. Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu. Hệ thống khóa an ninh Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào? Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn. Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng. Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một các