Chuyển đến nội dung chính

Cửa điện bao gồm những gì?

Cửa điện là loại cửa chạy bằng động cơ. Cửa điện đóng một vai trò quyết định trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. An toàn, đẹp, tiện lợi và tiện lợi, cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của chúng ta. Sau đây các kỹ sư bảo trì cửa điện BẢO PHÁT sẽ nói về cửa điện bao gồm những gì và phân loại cửa điện, hy vọng sẽ giúp bạn nắm được kiến thức về cửa điện.



Phân loại cửa điện

1. Phân loại theo loại động cơ: Cửa điện được chia thành cửa DC và cửa AC.

2. Phân loại theo cấu trúc cửa: Cửa điện được chia thành cửa xếp điện, cửa gấp, cửa xếp điện, cửa treo và cửa điện thông thường.

3. Theo phân loại "loại điện": cửa điện được chia thành loại tích hợp cơ điện và loại tích hợp thông minh.

Cửa điện bao gồm những gì?

Theo "cửa", nó chủ yếu đề cập đến cửa công nghiệp, cửa xếp, cửa quay, cửa dịch, cửa xoay, cửa cuốn, cửa treo, v.v. Cửa xếp và cửa lùa lớn (sắt hoặc thép không gỉ) được sử dụng ở lối vào và lối ra của xí nghiệp, nhà máy, cộng đồng, v.v. ; Cửa quay và cửa dịch chuyển ánh sáng (cửa cảm biến) thường được sử dụng ở lối vào và lối ra của các tòa nhà cao cấp như khách sạn hạng sao và trung tâm tắm.

Theo hình thức đóng mở: có thể chia thành cửa trượt, cửa xoay, cửa chồng, cửa xếp, cửa cong, cửa xoay.

Cửa trượt:

Có thể được chia thành cửa mở đơn, mở kép, mở đơn chồng lên nhau, mở kép chồng lên nhau và cửa cong. Lá cửa của cửa cong di chuyển dọc theo đường vòng cung, có thể được chia thành một chiều nửa cung, hai chiều nửa cung và hai chiều toàn cung. Để tối đa hóa chiều rộng của lối vào, một số cửa điện kéo đẩy có thể được mở bằng tay sau khi đầu mở trùng với lá cố định, còn được gọi là cửa điện kéo đẩy.

Cửa quay:

Nó có thể được chia thành loại trục trung tâm, loại treo ray dẫn hướng tròn và loại khu vực trưng bày trung tâm, v.v.

Cửa sổ:

Có thể được chia thành một chiều một chiều, một chiều hai chiều, hai chiều một chiều và hai chiều hai chiều.

Cửa gấp: 

Có thể chia thành cửa gấp 2 và cửa gấp 4.

Cửa điện sơ tán khẩn cấp:

Cả cánh di động và cánh cố định đều có thể mở 90 độ.

Cửa xếp lớp:

Có thể được chia thành cửa điện xếp lớp có cánh cửa bên cố định và cửa điện xếp lớp không có cánh cửa bên cố định

Cửa vòng cung:

Có thể được chia thành phân đoạn vòng cung, hình bán nguyệt và vòng tròn đầy đủ, có lá cửa cố định hoặc không có lá cửa cố định, vòng cung có thể được thiết lập theo thiết kế trường hợp cụ thể, ứng dụng rất linh hoạt và các vòng cung khác nhau còn có thể ứng dụng Ghép nối, xây dựng thân cửa hình học đẹp, có thể thay đổi nên việc sử dụng cửa sẽ ngày càng được mở rộng.

Cửa điện áp dụng các phương pháp điều khiển thủ công và tự động để người dùng lựa chọn, người dùng có thể tùy theo nhu cầu đóng mở cửa điện mà lựa chọn các sản phẩm có chức năng khác nhau. Do cấu tạo thân cửa tự động được thiết kế theo nguyên lý cơ học nên chất lượng cửa về cơ bản đã được cân bằng nhờ lò xo hoặc búa trên cửa, tất nhiên kể cả thao tác thủ công cũng rất tiện lợi.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website https://automaticdoor.vn/lien-he/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp. Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu. Hệ thống khóa an ninh Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào? Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn. Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng. Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một các