Chuyển đến nội dung chính

Thanh chắn Digital Barrier Gate-JSDZ0201

Thanh chắn Digital Barrier Gate-JSDZ0201

Tính năng Mô tả

Nhanh cổng rào cản tốc độ, cho số điện thoại bằng cách này hay cách siêu cao.

Sự xuất hiện của các sản phẩm hấp dẫn, sau khi điều trị phun đặc biệt, bề mặt có đầy đủ các hương vị hiện đại. Cấu trúc của sản phẩm là nhẹ và nhỏ gọn, không thấm nước và chống gỉ.

Những sản phẩm này là sự kết hợp của cơ chế, quang điện và điều khiển điện, dễ dàng để hoạt động, với an toàn và đáng tin cậy.

Hệ thống đã tự động cực kỳ chức năng vị trí khóa hoặc hướng dẫn chức năng báo động đường sắt lên cao (tùy chọn).

Nhanh cổng rào cản tốc độ, cho số điện thoại bằng cách này hay cách siêu cao.

Sự xuất hiện của các sản phẩm hấp dẫn, sau khi điều trị phun đặc biệt, bề mặt có đầy đủ các hương vị hiện đại. Cấu trúc của sản phẩm là nhẹ và nhỏ gọn, không thấm nước và chống gỉ.

Những sản phẩm này là sự kết hợp của cơ chế, quang điện và điều khiển điện, dễ dàng để hoạt động, với an toàn và đáng tin cậy.

Hệ thống đã tự động cực kỳ chức năng vị trí khóa hoặc hướng dẫn chức năng báo động đường sắt lên cao (tùy chọn).

Các thiết bị được thực hiện bởi công nghệ tiên tiến điều khiển servo DC, đảm bảo sự hoạt động của toàn bộ hệ thống chính xác và ổn định.

hệ thống mạch toàn bộ mà không cần kết nối kiểm soát điểm, đảm bảo sự hoạt động của toàn bộ hệ thống an toàn và ổn định.

Sử dụng PWM thiết bị điều chỉnh tốc độ để hiện thực hóa sự thay đổi vô cấp, tốc độ có thể được lựa chọn theo nhu cầu của các trang web.

Lăn nút menu thuận tiện cho các thiết lập theo sự cần thiết tham số.

Hệ thống có thể thu thập các đường sắt chạy dữ liệu và tính toán ra xem đường sắt được chạm vào các chướng ngại vật, nếu có, đường sắt sẽ ngừng hoặc nhấc lên ngay lập tức.

Với một loạt các chế độ điều khiển, hệ thống hoặc có thể được điều khiển bởi tay nút trigeminy và bộ điều khiển từ xa, hoặc tự động điều khiển bởi máy dò xe, và cũng có thể được điều khiển từ xa và giao diện 485electrical quản lý.

Đường sắt lần nâng kỷ lục: trong quá trình hoạt động, hệ thống sẽ nhớ những lần nâng đường sắt theo lệnh của bộ điều khiển đường sắt giữ, sau đó đường sắt sẽ được giữ mở cho đến khi lần cảm biến của xe đi ngang phát hiện bởi máy dò xe bằng với thời gian đường sắt nâng hạ theo lệnh của bộ điều khiển đường sắt giữ.

Hướng dẫn nâng đường sắt: trong trường hợp mất điện, sau đó đẩy đường sắt lên bằng tay trực tiếp.

Bump-proof: Rails ngắn hơn 4 mét có chức năng này, và là tùy chọn. Khi xe xen vào bằng vũ lực, đường sắt sẽ phá vỡ đi từ máy tính nhanh chóng dưới lực lượng lớn bên ngoài, như vậy là để bảo vệ các máy tính và đường sắt.

Nguồn cung cấp t: AC220V

Công suất động cơ: DC300W

tốc độ lan can: 1s-6 (điều chỉnh)

Môi trường làm việc Nhiệt độ .: -25 ℃ ~ + 60 ℃

Độ ẩm tương đối: <95% không đọng sương

Giao diện truyền thông: tiêu chuẩn điện RS485, khoảng cách của ≤1200m truyền thông

Loại đường sắt: Straight / Elliptic / cánh tay Folding

Kích thước: 365 (L) * 300 (W) * 1125 mm (H)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Website: https://suacuatudong.net - http://automaticdoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp. Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu. Hệ thống khóa an ninh Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào? Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn. Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng. Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một các