Chuyển đến nội dung chính

Động cơ Motor sử dụng cho cổng tự động hóa

Các loại động cơ được gắp lên cánh cổng giúp nó hoạt động một cách tự động theo nhiều cách khác nhau sau đây.

Motors cổng trượt tự động

Hầu hết các cổng trượt được tự động bởi một động cơ cửa cùng loại. Đây thực chất là một động cơ đặt trong một hộp có thể quay một răng nhô ra từ phía bên của hộp.

Lựa chọn thay thế bao gồm vành đai hoặc ổ chuỗi hoặc các hệ thống bánh (xem dưới đây). Vỏ động cơ được gắn với cổng để bánh răng khớp với một rack răng mà chạy suốt chiều dài của cánh cổng gần cơ sở của nó. Khi bánh răng quay, nó kéo và đẩy cánh cửa mở hoặc đóng cùng nó theo dõi.

Motor cổng mở tự động

Hầu hết các động cơ cổng mở có một công việc khó khăn như chúng được gắn vào các bài viết hoặc cổng trụ cột và cửa hiệu lực mở và đóng cửa từ một điểm trên cửa khá gần với các điểm pivot.

Hãy tưởng tượng đẩy một cánh cửa đóng lại từ gần tay cầm như xa càng tốt từ các bản lề và lực lượng cần thiết là thấp.

Bây giờ di chuyển gần hơn với các bản lề và cố gắng đẩy cửa đóng lại và bạn sẽ cần lực nhiều hơn nữa để làm như vậy.

Đây là hiệu quả sản xuất của đòn bẩy và chỉ đơn giản có nghĩa là bạn có thể di chuyển một đòn bẩy (cổng trong trường hợp này) dễ dàng hơn nhiều hơn nữa từ các trục (bản lề trong trường hợp này).

Động cơ cửa sử dụng để tự động cửa xoay đến trong một loạt các phong cách như sau:

Động cơ cổng cánh tay có khớp nối

Động cơ cửa Ram

Động cơ cửa ngầm

Động cơ cửa hệ thống bánh xe

Cổng nhà thiết kế động cơ và các kỹ sư đã đưa ra nhiều cách khác nhau để đối phó với vấn đề này là có thể được nhìn thấy bởi số lượng các loại khác nhau của động cơ cổng có sẵn so với chỉ là một loại tự động cho cửa trượt.

Tất cả các động cơ cổng cơ bản là động cơ điện hoặc thiết bị truyền động khí nén quay một trục ra.

Động cơ cổng cánh tay có khớp nối

Trong trường hợp của động cơ cổng cánh tay có khớp nối, trục ra nổi lên theo chiều thẳng đứng từ các cơ sở của nhà xe cửa khẩu và được trang bị với một cánh tay kim loại nối gắn vuông góc với trục.

Đầu kia của cánh tay được gắn trên cổng và là động cơ quay, kéo cánh tay ra khỏi cửa mà sau nó và do đó sẽ mở ra. Điều ngược lại xảy ra để đóng cổng.

Động cơ cổng cánh tay có khớp nối cần phòng cho cánh tay để di chuyển vào như vậy là không phù hợp với cửa mở lên tường hoặc nơi có những hạn chế sau bài.

Tuy nhiên, họ là tuyệt vời cho việc cài đặt trên trụ cột rộng hơn và nơi hình học sẽ rất khó để có được chỗ trên.

Động cơ cổng âm sàn

Động cơ cổng âm sàn hoạt động theo cách tương tự nhưng được gắn bên dưới bề mặt của ổ đĩa tại các cơ sở của các trụ cổng, cột trụ hoặc bài viết và trục ra nổi lên theo chiều dọc từ phía trên cùng của nhà ở trong mặt phẳng thẳng đứng giống như cửa bản lề.

Một cánh tay trên trục đầu ra được bắt vít vào mép dưới của cánh cổng và cửa sẽ mở ra như khép kín như trục đầu ra biến.

Đây là loại động cơ đòi hỏi rất nhiều lực lượng để mở cửa và gần như nó là một gần như nó có thể được để cửa bản lề.

Tuy nhiên, loại động cơ cổng được ưa chuộng tại Anh như không phô trương của mình, gần thiết kế vô hình là rất phổ biến.

Động cơ cửa Ram

Động cơ cửa Ram hoạt động cửa cổng tự động bằng cách đẩy và kéo một ram gắn vào cổng. Cơ thể của động cơ cổng được gắn kết với các bài có liên quan và cổng như ram được kéo vào nhà máy, cửa mở ra và khi nó được đẩy trở ra, nó đóng cửa.

Một động cơ cổng tương tự như ram có cổng gắn trên một trục vít con sâu mà xoay và vít cổng gắn xa hoặc về phía động cơ gắn trên các bài cổng. Điều này một lần nữa, hoặc kéo cửa mở hoặc đẩy nó đóng cửa.

Động cơ cửa Ram là mỏng và không phô trương. Họ là những phù hợp với cột trụ mỏng hơn nhưng đòi hỏi phải chăm sóc khi việc sắp xếp các động cơ và cánh cổng.

Động cơ cửa Worm vít thường mỏng và không hiển thị bất kỳ bộ phận chuyển động trừ khi nhìn từ phía trên hoặc bên dưới. Họ là những phù hợp với cột trụ mỏng hơn nhưng đòi hỏi phải chăm sóc khi việc sắp xếp các động cơ và cánh cổng.

Các loại động cơ khác

Các biến thể của hệ thống động cơ ngầm đã được phát triển để được nuôi hoàn toàn bằng các bài cổng trong khi hệ thống bánh xe là động cơ cửa khẩu chỉ hoạt động từ mép xa cửa từ bản lề.

Những động cơ cửa sử dụng một động cơ điện để lái xe một bánh xe thường xuyên liên lạc với mặt đất mà chỉ đơn giản là kéo hoặc đẩy cửa mở hoặc đóng cửa khi nó quay.

Những động cơ cửa làm việc đặc biệt tốt trên các ổ đĩa không đồng đều hoặc dốc vì chúng có thể bao gồm bánh xe lò xo đó theo đường nét như họ lần lượt. Họ cũng hoạt động như xa lề càng tốt để được sử dụng trên cửa swing lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Website: https://suacuatudong.net - http://automaticdoor.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp. Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu. Hệ thống khóa an ninh Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào? Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn. Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng. Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một các