Chuyển đến nội dung chính

10 điều để lựa chọn công ty bán cửa cổng tự động

Bạn đã bắt đầu ngay. Bạn đã đến đây và được đào tạo chính mình trên cửa đường lái xe. Bạn điền vào mẫu liên hệ của chúng tôi và bây giờ bạn có 3 trình cài đặt có trình độ mà bạn đã gặp và đã nhận thầu từ.

Làm thế nào để bạn chọn người để làm việc với?

Nếu bạn đã không nhận được giá thầu từ các công ty mà chúng tôi có đủ điều kiện trước, trước tiên bạn sẽ cần phải kiểm tra tài liệu tham khảo của họ, chắc chắn rằng bảo hiểm của họ là hiện tại, và xác minh rằng họ được cấp phép đầy đủ và ngoại quan theo luật pháp của tiểu bang. Khi đã xong, làm thế nào để bạn quyết định nhà thầu được doanh nghiệp của bạn?

Dưới đây là danh sách các yếu tố chính để xem xét. Xác định ưu tiên của họ dựa trên nhu cầu cá nhân của bạn.

1. Phản ứng

Làm thế nào đáp ứng được họ để yêu cầu của bạn? Họ liên lạc với bạn một cách kịp thời? Họ đáp ứng theo các câu hỏi của bạn một cách nhanh chóng?

2. Ước tính Clarity

Đã ước tính của họ có ý nghĩa đối với bạn? họ đã cung cấp cho bạn một sự hiểu biết rõ ràng về những gì họ sẽ làm cho bạn và bao nhiêu nó sẽ chi phí?

3. Bạn thích nhân viên bán hàng?

Làm thế nào tốt bạn đã có được cùng với các nhân viên bán hàng? Bạn có cảm thấy rằng họ là một tốt, trung thực, người chu đáo? Họ chính là bộ mặt của công ty mà bạn đang xem xét việc kinh doanh với - họ là người nói rất nhiều về công ty. Nó luôn luôn tốt nhất để làm việc với một công ty mà bạn có thể tin tưởng và những người bạn cảm thấy thoải mái, đặc biệt là khi mức độ căng thẳng gia tăng các vấn đề hoặc câu hỏi nên phát sinh trong quá trình cài đặt.

4. Tầm nhìn

Là họ có thể đưa tầm nhìn của bạn và biến nó thành một dự án mà bạn đang vui mừng về? Liệu họ có thể vẽ một bức tranh của hệ thống cửa khẩu đường lái xe mới của bạn phù hợp với tầm nhìn của bạn?

5. Thời gian Chì

Bận thế nào là họ? Liệu họ có thể cài đặt cổng tự động của bạn trong khung thời gian đó là phù hợp với bạn?

Kích 6. Công ty

Bạn có thể thích để làm việc với một công ty lớn hơn, vì họ có nhiều nguồn lực do kích thước của chúng, hoặc bạn có thể thích để làm việc với một công ty nhỏ hơn như bạn có thể sẽ không bị lạc trong các shuffle.

7. Kiến thức của nhân viên bán hàng

Bạn có cảm thấy rằng các nhân viên bán hàng có hiểu biết? họ đã trả lời câu hỏi của bạn rõ ràng và chính xác?

8. Sẵn sàng và khả năng để làm việc với các nhà thầu khác

Một số công ty muốn làm tất cả chìa khóa trao tay. Một số sẽ được sẵn sàng để làm việc với nhà thầu ưa thích của bạn làm hàng rào, nhà thiết kế, thợ nề, hoặc nhà thầu điện.

9. tỉ mỉ của các Ước tính cửa cổng tự động

Đã làm các nhân viên bán hàng bao gồm các thiết bị an toàn, thiết bị đảo chiều, và truy cập khẩn cấp trong dự toán của bạn, như họ cần phải có?

10. Giá

Giá không phải là yếu tố chính quyết định của bạn. Tuy nhiên, bạn nên chú nó vào quá trình ra quyết định của bạn. Bạn thường muốn tránh chọn giá thầu thấp.

Nếu có một sự khác biệt rất lớn về giá cả giữa 3 giá thầu mà bạn nhận được, thử và xác định những gì đang gây ra sự khác biệt. Có một giá thầu loại trừ một cái gì đó mà hồ sơ dự thầu khác bao gồm?

Có lẽ một trong những hồ sơ dự thầu bao gồm năng lượng, và hai người kia thì không. Hãy thử và chắc chắn rằng bạn đang so sánh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Website: https://suacuatudong.net - http://automaticdoor.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cửa tự động thương mại tại BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa trượt tự động. Trang bị cho tòa nhà của bạn với sự trợ giúp của Dịch vụ Cửa tự động thương mại tự động của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều loại cửa tự động để bạn lựa chọn. Lối vào là phần chính của bất kỳ tòa nhà nào, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo chúng có hình thức và chức năng phù hợp. Cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng của bất kỳ tòa nhà thương mại nào do khả năng tiếp cận thuận tiện và tiêu chuẩn an toàn cao. Chúng tôi thực hiện việc lắp đặt cửa trượt tự động cho tòa nhà của bạn một quy trình dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ và tận tâm cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi lắp đặt và bảo trì tất cả các cửa trượt tự động bất kể tên thương hiệu. Hệ thống khóa an ninh Chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống khóa. Các hệ thống này cung cấp sự an toàn và an ninh trong điều kiện không an toàn. Chúng được thiết kế

Cổng trượt tự động CENTURION D3 DC

Nhà điều hành cổng trượt tự động CENTURION D3 DC được thiết kế để vận hành cổng có trọng lượng lên tới 300kg. Nó là một giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả chi phí để tự động hóa của cổng trượt. Có khả năng mở một cổng 4m trung bình trong vòng chưa đầy 14 giây, và điều này kết hợp với PIRAC (thụ động hồng ngoại tự động đóng) Chế độ độc đáo CENTURION rằng đóng cửa thời điểm một chiếc xe đã lái xe qua lối vào, nó cung cấp mức độ bảo mật cao nhất và tiện lợi đối với bất kỳ nhà. Ngoài ra, nó có tiêu chuẩn với pin trở lại đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lại bên ngoài trong trường hợp mất điện. Động cơ cổng tự động CENTURION D3 DC  là một nhà điều hành hiệu quả chi phí cho việc lắp đặt trong nước, được thiết kế để vận hành cửa có trọng lượng lên tới 300kg. Tính năng, đặc điểm:  cổng trượt tự động CENTURION D3 DC • Pin dự phòng • Thời gian mở cửa nhanh • điều khiển vị trí chính xác • chống nghiền bảo vệ an toàn • tăng tốc êm và giảm tốc • Nhiều tính năng lập trình •

Lắp đặt thiết bị điều khiển cổng tự động công nghiệp

Mở cổng trượt công nghiệp hoạt động như thế nào? Khi bạn đang lắp đặt một cổng mới hoặc chuẩn bị làm như vậy, bạn sẽ cần mua một thiết bị mở cổng công nghiệp. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng sẽ cần một chiếc cổng tự động chất lượng tốt. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa cửa đóng mở bằng điện và bằng tay và cái nào tốt hơn cho nhu cầu của bạn. Thông số kỹ thuật của cổng mở trượt công nghiệp Sự khác biệt chính giữa thiết bị mở cổng bằng điện và bằng tay là thiết bị mở cổng điện là thiết bị không dây và do đó không cần phải có dây nối dài cắm vào ổ cắm trên tường. Hầu hết các sản phẩm của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều đạt được tiềm năng tối đa nhờ dòng động cơ cổng trượt điện hạng nặng. Động cơ hạng nặng này được thiết kế đặc biệt để tự động hóa các cổng trượt nặng (trọng lượng lên tới 3000 - 4000 Kg) và được làm từ vật liệu có độ bền cao. Bảng điều khiển chỉ là một trong nhiều công nghệ màn hình cảm ứng hiệu quả cao giúp vận hành thiết bị này một các